Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Phương pháp seo giúp từ khóa ổn định trong top 10

  Giữ từ khóa trong TOP 10 là điều mà ai seo giá rẻ cũng muốn làm khi đã tốn nhiều công sức seo lên TOP Và chắc hẳn cũng không ai giám chắc chắn mình có thể mãi mãi trên Top 1 google vì có rất nhiều trang web công ty lớn cũng đang SEO lên TOP nhưng rồi cũng không giữ được vì có nhiều công ty đối thủ họ sử dụng phương pháp seo hiện đại, mới mẻ và có đội ngũ SEOER mạnh nên việc rớt hạng là chuyện bình thường.

Để từ khóa luôn ổn định trong TOP 10 thì bạn cần phải áp dụng phương pháp SEO TOP 10 sau đây:
Phương pháp seo giúp từ khóa ổn định trong top 10
 
– Viết bài chuẩn SEO là một trong các công việc xây dựng backlink hiệu quả đạt chất lượng nhằm đảm bảo từ khóa lên top thiết kế website uy tín bền vững. Trong một tuần bạn cũng nên có ít nhất là 3 bài viết chuẩn SEO. Nội dung chất lượng là nội dung không trùng lặp với các website khác. Hãy viết những bài chứa thông tin hay, nhiều người quan tâm chính là một phương pháp tạo backlink vô cùng hiệu quả. hãy xây dựng một nội dung phong phú hữu ích và phương pháp seo hình ảnh cho website của bạn đó là phương pháp SEO bền và vô cùng hiệu quả. Giúp người dùng và dich vu seo tu khoa  Google sẽ tự động tìm đến bạn từ đó lượng traffic sẽ tăng lên.
– Bạn muốn bạn là số 1 thì lượng backlink của sẽ phải không ngừng tăng lên, càng nhiều thì càng tốt, vì có rất nhiều trang web như bạn cũng đang SEO, nếu bạn có lượng backlink ít hơn họ thì dễ bị ở top dưới. Bạn không nên đặt quá 100 backlink trong 1 ngày đối với các website mới. Nếu quá Google sẽ ngó ngàng đến website bạn.
– Tối ưu hóa on page website là điều quan trọng trong SEO. Thiết kế web sau cho thân thiện với người dùng, đơn giản dễ sử dụng, thiet ke website dep  tăng tốc độ tải trang là một trong những cách thu hút lượng khách ở lại lâu hơn với website từ đó tăng lượng traffic cho web. Ngoài ra còn tối ưu thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, địa chỉ web, sử dụng thẻ H1, H2, H3.
– Mạng xã hội là nơi tạo lượng truy cập tốt nhất hiện nay bởi số lượng người tham gia rất là lớn. Đây là lượng truy cập của người dùng chuyển đến từ các trang mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ bài viết lên mạng xã seo web giá rẻ bao gồm Google+ ,Facebook, Twitter…, giúp gia tăng độ phổ biến của website.
Thông qua các phương pháp SEO trên sẽ giúp bạn giữ được từ khóa ổn định trong TOP 10 khoảng thời gian dài.

Scroll to Top