Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Thiết kế quán bar ấn tượng

  Độc đáo, mới lạ, phá cách trong thiết kế nội thất, thiết kế logo quán bar Mojito là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn được hòa mình trong không khí sôi động, trẻ trung và hiện đại. Cùng khám phá thiết kế thương hiệu của quán bar Mojito tại Hà thành để có thêm ý tưởng thiết kế nhé!

Một chút hoài niệm trong không gian thiết kế hiện đại

Được thiết kế theo phong cách của một quán bar hiện đại, thiết kế profile trẻ trung nhưng ở một vài khoảng không gian, vẫn mang đôi nét hoài niệm, phảng phất chút cổ điển. Đó là nhờ sự kết hợp của thiết kế catalogue  các đồ nội thất hiện đại với gam màu trầm ấm của gỗ. Sự phối hợp hài hòa này sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ, thú vị.

thiet-ke-quan-bar-an-tuong

Là không gian cho những tâm hồn thơ mộng, yêu cái đẹp

Sáng tạo trong từng góc nhỏ, Mojito Bar chính là địa điểm dành cho bất cứ những ai yêu cái đẹp, những tâm hồn yêu nghệ thuật. Bởi trong mỗi góc, thiết kế brochure mỗi một chi tiết trang trí cũng đều thể hiện sự tinh tế. Chiếc bàn gỗ sang trọng phối cũng ghế sofa đỏ quyến rũ, cuốn hút. Những mảng tường thiết kế poster không hề đơn điệu, nhàm chán mà thay vào đó là những hàng cây xanh, truyền sức sống và sự tươi mát cho không gian nội thất quán bar.

Thêm nữa là những bức tranh nghệ thuật treo tường, đây chính là điểm nhấn mang lại chất thơ, đầy lãng mạng và nghệ thuật cho thiết kế nội thất.

Thiết kế quán bar, nhà hàng, hay café,… luôn cần sự đổi mới và sáng tạo. Sức hút của những nơi này không phải chỉ ở chất lượng thức ăn, đồ uống, cách phục vụ,… mà còn ở cả phong cách thiết kế. Thiết kế độc đáo, thiết kế bao bì  ấn tượng sẽ tăng khả năng cạnh tranh và thu hút khách hàng. Chính vì vậy, hãy tìm những ý tưởng thiết kế độc đáo cho mình trước khi bắt tay vào kinh doanh mô hình dịch vụ này.

 

 

Scroll to Top