Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Thiết kế & in menu thức ăn nhanh – fast food menu (Phần 2)

  Ở bài viết: “ Thiết kế & in menu thức ăn nhanh – fast food menu (Phần 1)”, chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn 1 phần nào đó kiến thức về thiết kế menu fast food, thiết kế logo thương hiệu tuy nhiên do thời lượng bài viết không cho phép, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp do đó chúng tôi chưa kịp nói hết những điều cần chia sẻ. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nốt nhé!
thiet-ke-in-menu-thuc-an-nhanh-fast-food-menu-phan-2

– In menu dạng cuốn

Menu dạng cuốn, rất hiếm thấy tại các cửa hàng thức ăn nhanh. Bởi số món trong các cửa hàng thức ăn nhanh tương đối ích. Sử dụng in menu dạng cuốn sẽ tốn chi phí. Vì thế, chỉ có những nhà hàng thức ăn nhanh tương đối mới sử dụng in menu dạng cuốn.

– In menu dạng một tờ

Đây là dạng menu được sử dụng nhiều nhất Bộ nhận diện thương hiệu trong các cửa hàng thức ăn nhanh. Bởi nó tiện lợi, thiết kế menu nhanh – in menu giá lại rẻ. Nhiều sự lựa chọn khi làm menu dạng 1 tờ, các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết in menu gỗ dạng 1 tờ. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu chi tiết về các dạng menu 1 tờ, rất thích hợp với làm menu thức ăn nhanh.

– In menu để bàn.

Thỉnh thoảng, tại các bàn ăn cũng cần để một ít menu để bàn. Một là giúp khách hàng dễ chọn món hơn, hai là có thể giới thiệu những món mới, món đang khuyến mãi đến khách hàng. Đây có thể là một cách PR khá hiệu quả. Tham khảo thêm dạng in menu để bàn hình lăng trụ đứng tại website của chúng tôi.

– In menu dán tường, menu treo tường.

Menu dán tường có tác dụng trang trí cho cửa hàng thiết kế catalogue chuyên nghiệp thêm hấp dẫn. Tạo sức hút, kích thích vị giác của thực khách.

Trên đây là các điểm cần quan tâm khi thiết kế menu thức ăn nhanh mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các anh chị em làm nghề thiết kế, thiết kế logo cũng như các bạn độc giả quan tâm đến lĩnh vực này. Những dạng menu thích hợp cho các cửa hàng thức ăn nhanh. Những thông tin trên có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm, tiết kiệm thời gian lựa chọn dạng in menu thích hợp.

Để có được những menu thức ăn nhanh như ý, hãy sử dụng dịch vụ thiết kế menu theo yêu cầu – in menu hiệu quả của chúng tôi ngay. Với kinh nghiệm thiết kế menu phong phú, dịch vụ in menu chất lượng cao. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và chắc chắn sẽ mang lại những menu hiệu quả nhất cho cửa hàng của bạn. Đặc biệt ngoài in & thiết kế menu,  thiết kế thương hiệu chúng tôi còn thiết kế& in nhiều sản phẩm khác như: logo. Catalogue, brochure, bao bì, card visit, in voucher, thẻ tích điểm, thẻ thành viên, tờ rơi quảng cáo, giấy lót bàn… Bạn chỉ cần liên hệ với một bên mà có thể làm được rất nhiều sản phẩm cần thiết.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Chúc các bạn kinh doanh thành công!



Scroll to Top