Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Google đang nhận thức được tốt hơn trong việc hiểu biết mọi thứ

  Liên kết luôn là một yếu tố xếp hạng quan trọng dich vu seo chuyen nghiep trong một số hình thức hay phương pháp đánh giá của các công cụ tìm kiếm.

Google không hiểu rõ về liên kết.
Google, một thời gian dài trước đây, đã mắc phải những sai lầm căn bản với lý do chưa thực sự hiểu rõ về liên kết. Họ không hiểu về những điều như:
Một liên kết như thế nào mới là đáng tin cậy
Làm thế nào để phát hiện ra liên kết đó là tự tạo thực sự hay là không
Liên kết đó có phải đã được mua hoặc bán?
Liệu liên kết đó có thực sự chất lượng (lúc đó PageRank chưa thực sự hoạt động hoàn hảo)
Liên kết đó có liên quan tới website hay không?
google-dang-nhan-thuc-duoc-tot-hon-trong-viec-hieu-biet-moi-thu

Mặc dù hiện nay, Google vẫn đang cố công ty thiết kế website uy tín  để hoàn thiện những phương diện đã được liệt kê ở trên nhưng thực tế mà chúng ta nhìn thấy trong những năm gần đây, đó là Google đã tiến bộ hơn rất rất nhiều. Đã từng có thời điểm mà liên kết chỉ được coi là liên kết, không hơn. Người nào có nhiều liên kết nhất, người đó thắng. Tôi nghĩ rằng Google đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hiểu được liên kết một cách chính xác và tìm ra được cách phân biệt đâu là backlink chất lượng cao, dịch vụ seo website chuyên nghiệp nhưng vẫn còn nhiều thách thức mà Google mắc phải khiến mục tiêu của họ trở nên khó khăn để thực hiện.
Google đang nhận thức được tốt hơn trong việc hiểu biết mọi thứ. Hummingbird chỉ là sự khởi đầu cho những gì mà Google hi vọng sẽ đạt được trên lĩnh vực tìm kiếm này. Và nó cũng là lý do mà các công nghệ cùng loại khác giúp các truy vấn sau đây cũng đem lại lợi ích cho Google trong việc hiểu hơn về liên kết.
Không quá nhiều người trong giới tìm kiếm bàn tán kể từ khi Google thuê một nhà tương lai học tên Pay Kurzweil vào đảm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật về ngôn ngữ năm 2012. Đây không phải là trường hợp đầu tiên Google quyết định thuê những người không có liên quan gì đến IT về làm việc cho mình. Và tôi tin chắc sẽ còn nhiều ví dụ thiết kế web bán hàng online như vậy diễn ra, mặc dù còn nhiều thiếu xót nhưng hi vọng nó là chiến thuật đúng đắn của họ.
Google vẫn luôn tìm hiểu nhiều hơn về chúng ta. Nghe có vẻ hơi giống do thám, nhưng sự thật là Google muốn thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt để phục vụ và đưa ra những kết quả tìm kiếm cũng như quảng cáo liên quan hơn. Họ hiểu về từ khóa rõ hơn mặc dù đôi lúc những gìchúng ta muốn tìm lại không hiện lên hoặc không đúng 100% trong kết quả tìm kiếm. Chính vì vậy mà Google cần thu thập thêm nhiều nội dung và thông tin.
Các chuyên gia Google đã chia sẻ rất kỹ về dich vu seo top điều này nên tôi sẽ không nói nhiều nữa. Những nếu xem xét nó trên khía cạnh xây dựng liên kết thì bạn phải chú ý bởi nó có nghĩa là ngày càng nhiều dấu hiệu nhận diện liên kết sẽ không được sử dụng nữa hoặc nhiều khía cạnh khác sẽ được khai thác nhiều hơn.

Scroll to Top