Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Để thiết kế quán café sân vườn thu hút khách, cần chú ý những điều gì?

   Cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ tại các thành phố công ty thiết kế logo chuyên nghiệp  lớn khiến nhiều người muốn tìm đến những không gian tĩnh lặng để thư giãn, nghỉ ngơi, tạm cách xa những ồn ào, náo nhiệt chốn thị thành. Vì thế, café sân vườn đang trở thành một xu hướng nổi bật. Để thiết kế quán café sân vườn thu hút khách, cần chú ý những điều gì?

Tiêu chí của quán café sân vườn đẹp

Một quán café sân vườn đẹp phải có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Quán phải có sự kết hợp hài hòa với cỏ cây, hoa lá, hồ nước,… công ty thiết kế profile chuyên nghiệp để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.
de-thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-thu-hut-khach-can-chu-y-nhung-dieu-gi

Các kiểu thiết kế quán café sân vườn

– Thiết kế ngoài trời: Còn gì thi vị và tuyệt vời hơn khi được ngồi thư giãn, nhâm nhi tách café thơm ngon giữa một không gian Đặt tên thương hiệu  thoáng đãng với mây trời, cỏ cây, hoa lá. Những bộ bàn ghế bên hồ nước, dưới những tán cây xanh mát, hoặc những giàn hoa nhiều màu sắc sẽ là địa điểm lý tưởng thu hút mọi đối tượng. Để khắc phục vấn đề thời tiết khi thiết kế quán café ngoài trời, thiết kế catalogue chuyên nghiệp  những chiếc dù, hoặc mái che có thiết kế độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

– Thiết kế quán café trong nhà: Nói đến sân vườn, hầu hết chúng ta đều nghĩ đến những quán ở ngoài trời, tuy nhiên, cũng có thể thiết kế logo quán café sân vườn ở trong nhà để hạn chế ảnh hưởng của thời tiết như nắng, gió, mưa,… Yêu cầu đề đảm bảo tính hòa hợp với thiên nhiên đó là cách bố trí, sắp xếp cây, hoa sao cho hợp lý. Có thể tạo sự thông thoáng cho không gian bằng cách thiết kế thêm nhiều cửa sổ, thiết kế thương hiệu tạo nên những khu “vườn treo” với các chậu cây hoa nhỏ để tiết kiệm không gian. Hãy tạo nên không gian quán thật hài hòa và thân thiện với môi trường khi thiết kế quán café sân vườn để thu hút khách đến với quán café của bạn.



Scroll to Top