Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Các dịch vụ bổ trợ cho xây dựng liên kết

  Nếu bạn cung cấp dịch vụ bổ trợ cho dịch vụ seo uy tín những trang web khác thì đó là một lý do rõ ràng để hợp tác và trao đổi liên kết. Việc không cạnh tranh với các dịch vụ của nhau là một trong những khía cạnh quan trọng của việc liên kết được hay không. Bằng cách này, việc phân chia hay kết hợp các hoạt động với một tên miền duy nhất trở thành một tình huống khó xử trong SEO.

Một hoặc nhiều trang web?
Việc lựa chọn giữa nhiều trang web hoặc một trang web duy nhất để đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất là trường hợp rất cụ thể. Theo kinh nghiệm của tôi, thiet ke web cong ty  tôi nhận thấy có những ví dụ hiệu quả với cả hai cách nhưng tôi có một sở thích nhỏ đối với một tên miền mạnh, hỗ trợ tùy chọn với các trang web chiến dịch nhỏ hơn.
cac-dich-vu-bo-tro-cho-xay-dung-lien-ket

Những nỗ lực cần thiết cho vị trí top đầu trên các từ khóa cạnh tranh là mang lại dễ hàng hơn với một tên miền mạnh duy nhất bao gồm một loạt các chủ đề. Tất cả các liên kết mà bạn nhận được chủ đề cụ thể hơn đến một authority rộng hơn cho toàn bộ tên miền. Việc thu hút các liên kết trên một tên miền duy nhất là mạnh, tuy nhiên nó lại gặp khó khăn hơn nhiều vì nó được xem như một đối thủ cạnh tranh với tất cả mọi người. Vì vậy, dịch vụ làm seo bạn có thể có được các liên kết đến một niche sites và mang lại những giá trị liên kết kết hợp với một tên miền mạnh hơn?
Có thể kết nối đến các niche sites
Đối với mục đích xây dựng liên kết, niche sites của bạn nên cung cấp một dịch vụ bổ sung cho một loạt các trang web khác.
Việc thu hút các liên kết từ các đối thủ cạnh tranh của bạn là rất khó nhưng thông qua một niche sites trung gian thích hợp bạn có thể phân chia lại các liên kết có liên quan đến chúng. Tạo một niche sites cho mục đích này chỉ là một chiến lược giả dối nhưng rất hiệu quả. So sánh một trang web với các dịch vụ thích hợp không đòi hỏi chuyên thiết kế web bạn phải cung cấp bất kỳ dịch vụ nào mang lợi nhuận cho bản thân mình. Điều này cung cấp thêm sự tự do để tạo ra bất cứ điều gì mà đối thủ cạnh tranh sẽ liên kết đến.
Đàm phán các liên kết từ các trang web dịch vụ, bạn có thể tạo ra một trang web so sánh khóa học ngoại ngữ.
Các trang web bất động sản ngày càng liên kết nhiều với các công ty cải tiến tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà
Các trang web hẹn hò liên kết để giảm giá thành cho các sự kiện và các nhà hàng thơ mộng
Bất cứ điều gì cũng có thể được bổ sung dịch vụ seo tổng thể bằng một dịch vụ bổ sung. Nếu trang web thông thường của bạn thường xuyên liên kết với niche sites thì nó sẽ ở cấp cao hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Scroll to Top