Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Thiết kế và in lịch tết 2013 tại Hà Nội giá rẻ

Mua Lịch Tết không chỉ là một thói quen với người tiêu dùng Việt mỗi dịp năm hết Tết đến mà còn là dịp để trang trí lại nhà cửa cũng như nhìn lại thành quả của một năm làm việc đã qua. Lịch tết còn là món quà để tặng nhau, gia tăng mối thâm giao giữa những người bạn, giữa doanh nghiệp với bạn hàng và là dịp để Văn hóa Việt lên ngôi.

Lịch treo tường là một nét thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Lịch treo tường đã có từ bao đời nay, xuất hiện như một phần không thể thiếu trong mỗi nếp nhà của người Việt. Ngoài việc là một công cụ để xem ngày tháng, lễ, Tết… lịch treo tường thường được in những tranh vẽ dân gian, những ông Phúc Lộc Thọ, tranh phong cảnh, tĩnh vật, thư pháp… đem lại một góc nhìn rất riêng, rất dân tộc, rất truyền thống trong mỗi nhà.

Những cuốn lịch bloc là một phần không thể thiếu trong mỗi nét lịch tường. Lịch bloc ngày nay ngoài những thông tin cơ bản như ngày tháng âm dương, còn được in thêm những ca dao, tục ngữ của người Việt cũng như các câu danh ngôn được sưu tầm từ khắp các vùng miền trên thế giới, đem lại những nét văn hóa rất chung và cũng rất riêng cho từng tờ lịch bloc.

Vì vậy nếu bạn được lựa chọn một món quà để tặng người thân, lúc này một cuốn lịch tết, lịch bloc hay lịch treo tường là món quà có ý nghĩa nhất. Thị trường lịch rộng lớn nhưng chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn với sự phong phú, đa dạng nhưng cũng rất gần gũi của các sản phẩm lịch.

Công ty Designplus cung cấp dịch vụ in lịch hoàn hảo với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá rẻ tại Hà Nội. Trên thị trường lịch hiện nay chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị in lịch có uy tín, được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Lịch treo tường của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, nội dung phong phú và đẹp: Chủ đề Việt Nam (Thắng cảnh Việt, Phong cảnh Việt Nam, Ngàn năm Thăng Long, Văn hóa Việt, Việt Nam thanh bình, Áo dài Việt Nam…), lịch treo tường chủ đề Hoa (Cắm hoa, beautiful flowers), chủ đề cây cảnh (Bonsai Phong Thủy, Bon sai Mai, Trà Hoa, Trà Sen , Trà Xuân,…), lịch treo tường về các nền văn hóa khác (Vườn nhật, Kỳ quan thế giới, …), lịch treo tường về kiến trúc, lịch treo tường mang chủ đề phong cảnh,… và còn rất nhiều mẫu mã khác để làm đẹp thêm một góc nhà bạn.

Lịch 2013 của chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu mã, nội dung chính xác và đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài ra lịch 2013 còn mang đến dữ liệu về các ngày lễ lớn, kỷ niệm không của chỉ Việt Nam mà toàn thế giới, kể cả những ngày kỷ niệm mới được ấn định trong năm 2013.

Lịch là một vật không thể thiếu trong mỗi Gia Đình Người Việt, ý nghĩa của lịch cũng rất đặc biệt:
Lịch cho chúng ta biết những sự kiện Lịch sử, những ngày kỷ niệm, những dấu mốc đáng nhớ.
Lịch cho chúng ta những câu nói bất hủ, những câu danh ngôn hay và những câu ca dao ý nghĩa.
Lịch nhắc chúng ta những việc phải làm vào ngày mai, giúp chúng ta hoàn thành mục tiêu sắp tới.
Một tờ Lịch rơi xuống, một ngày mới bắt đầu, một ngày sắp trôi qua!
Lịch giúp chúng ta hiểu giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống.
Lịch tết là món quà ý nghĩa nhất cho Gia Đình bạn, Gia Đình Người thân của Bạn mỗi khi xuân về.

Các dịch vụ sản phẩm khác:

Thiết kế và in lịch 2013

Thiết kế và in lịch độc quyền

Thiết kế In lịch tết 2013 – Loại 7 tờ

Thiết kế và in lịch tết 2013 tại Hà Nội giá rẻ

Thiết kế Lịch công ty – doanh nghiệp

Thiết kế và In lịch – Loại 13 tờ

Tags:

  • in lịch,
  • in lịch giá rẻ tại hà nội,
  • in lịch tại hà nội,
  • thiết kế lịch tại hà nội,
  • thiết kế và in lịch giá rẻ tại hà nội,
Tweet

Share

Scroll to Top