Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Vì sao lại cần có vai trò của khách hàng trong thiết kế brochure?

  Thiết kế brochure, cũng như bất kỳ loại hình thiết kế quảng cáo nào khác, công ty thiết kế logo để thành công và có sản phẩm như mong đợi đều cần có sự tương tác hỗ trợ nhau từ cả 2 bên: đơn vị thiết kế và khách hàng. Nếu bạn thiết kế thương hiệu  đang có ý định xây dựng lại hình ảnh thương hiệu thì hãy đọc qua bài viết sau để hiểu được vai trò của khách hàng trong thiết kế brochure quan trọng như thế nào nhé.
vi-sao-lai-can-co-vai-tro-cua-khach-hang-trong-thiet-ke-brochure

Vì sao lại cần có vai trò của khách hàng trong thiết kế brochure?

“Họ là dân design chuyên nghiệp, tự họ phải biết nên thiết kế cái gì và như thế nào” – Đây là 1 trong những sai lầm phổ biến nhất từ phía khách hàng. Đúng là đối với các đơn vị thiết kế có lực lượng designer chuyên nghiệp,  công ty thiết kế profile  dù họ rất giỏi tư duy sáng tạo cũng như sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, song họ cũng không thể nào am hiểu tường tận dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn ngay được. Chính bạn là người sẽ cung cấp những thông tin đó cho họ.

Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho việc thiết kế Thông tin ở đây bao gồm cả nội dung và hình ảnh nữa nhé. Ngoài thông tin sản phẩm ra, nếu bạn đang có bất cứ ý tưởng nào cho cuốn brochure của mình, đừng ngại nêu rõ nó cho nhà thiết kế ngay từ đầu. Họ sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực, và như vậy, họ sẽ nhanh chóng đưa ra bản demo theo thiet ke nhan dien thuong hieu  đúng như mong muốn của bạn. Thời gian thiết kế brochure kéo dài bao lâu thì cũng đồng nghĩa với chiến dịch kinh doanh của bạn bị trì hoãn bấy lâu. Trước khi liên hệ thiết kế, bạn cũng nên lên kế hoạch về thời gian cần thiết để hoàn thành cuốn brochure của mình. Vì ngoài thời gian thiết kế, họ cũng cần thời gian in và gia công nữa.

Xác nhận bản thiết kế, thiết kế catalogue 1 trong những vai trò của khách hàng trong thiết kế brochure. Sau khi bản thiết kế đã hoàn chỉnh, bạn hãy dành ra ít thời gian để xem xét và kiểm tra những thông tin, hình ảnh trên đó đã đúng như bạn mong đợi và xác nhận cho đem nó đi in ra thành phẩm. Đừng sợ mất thời gian kiểm tra, bởi nếu có sai xót thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí để in và gia công lại đấy.

Trên này là những vai trò của khách hàng trong thiết kế logo  mà chúng tôi cũng như các đơn vị thiết kế quảng cáo khác luôn mong khách hàng của mình sẽ cùng phối hợp để có thể đưa ra những mẫu brochure độc đáo, giúp thành công cho việc kinh doanh của chính các doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!



Scroll to Top