Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Tổng hợp các cách tạo backlink hiệu quả nhất

  Thuật ngữ Backlink luôn xuất hiện hầu như tất cả các trang web, dịch vụ seo diễn đàn viết về SEO. Backlink là một phần tất yếu trong thế giới SEO và bán hàng online . Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng giới thiệu backlink là gì, hôm nay hãy cùng LANDTECH GROUP tìm hiểu những cách tạo backlink hiệu quả. Sau đây là những cách tạo backlink hiệu quả.

tong-hop-cac-cach-tao-backlink-hieu-qua-nhat

1.Sử dụng bài viết làm cách tạo backlink
Một trong những cách tạo backlink hiệu quả nhất là tối ưu nội dung. Hãy viết những bài chứa thông tin hay, nhiều người quan tâm chính là seo giá rẻ hà nội một cách tạo backlink vô cùng hiệu quả. Bạn có thể post bài viết lên site của bạn và publish chúng trên các directory. Mỗi site publish bài viết của bạn sẽ tạo ra 1 backlink. Và bạn hoàn toàn có thể thuê ai đó hay một nguồn nào đó viết bài cho bạn.
2. Cách tạo backlink nhờ sử dụng video
Một cách tạo backlink hay khác là khóa học seo hà nội sử dụng các video clip. Bạn có thể tạo một video clip về cuộc sống thường ngày của bạn hay một cách kiếm tiền thú vị của riêng bạn. Hãy post các clip này lên site của bạn và publish chúng trên các video site như youtube.com, metacafe.com, viddler.com và các site khác
3. Sử dụng các mạng xã hội để tạo backlink
Mạng xã hội như facebook, G+… là một cách tạo backlink hay không thể bỏ qua để tạo ra các backlink chất lượng. Đây là một trong những site có lượng công ty seo khách truy cập lớn nhất trên web, vì thế backlink từ Myspace sẽ giúp cho site của bạn được nhiều người biết đến. Cách tạo backlink từ các mạng xã hội này là bạn hãy tạo một account, sau đó link đến những người có cùng sở thích, comment cho họ kèm theo một đường link đến website của bạn. Hãy tránh comment những nội dung không cùng chủ đề để tránh bị đánh dấu là spam nhé.
4. Cách tạo backlink hay từ blog
Các chủ blog đều mong muốn nhận được comment từ người đọc. Ta có thể tận dụng điều đó thành một cách tạo backlink hiệu quả. Hãy ghé thăm các blog có báo giá seo google cùng chủ đề với blog của bạn cũng như các blog nổi tiếng khác, comment cho họ. Trong comment bạn không nên giới thiệu bản thân mà nên comment mang tính chất tham gia, comment về nội dung cuộc hội thoại.
Tuy nhiên, dù SEO có nhiều cách tạo backlink hay thế nào đi chăng nữa, LANDTECH GROUP vẫn muốn nhắc lại các bạn một đào tạo seo hà nội câu nói đã “xưa như trái đất” nhưng mãi mãi là chân lý, đó là “Content is King” – Nội dung là Vua. Nội dung có hay thì cách tạo backlink của bạn mới hiệu quả. Chính vì vậy, hãy xây dựng một nội dung phong phú hữu ích cho website của bạn, người dùng và Google sẽ tự động tìm đến bạn. Đó mới là cách bền vững và lâu dài nhất.
Để tìm hiểu sâu hơn về backlink cũng như về SEO, học seo từ a đến z hãy liên hệ với LANDTECH GROUP để được tư vấn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Scroll to Top