Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Tìm hiểu và vận hành về hệ thống website vệ tinh chuẩn Seo

  SEO và Website vệ tinh hiện đang là vấn đề dich vu seo tu khoa được rất nhiều các doanh nghiệp, dịch vụ quan tâm và tìm hiểu để đưa sản phẩm tới các khách hàng mục tiêu, cũng như quảng bá thương hiệu được tới nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên làm sao để xây dựng được hệ thống site vệ tinh chất lượng và hiểu về site vệ tinh thế nào cho đúng để vận hành một hệ thống website thì đa phần họ rất mù mờ thậm chí bị các dịch vụ seo tư vấn sai lệch làm tốn không ít tài chính và ảnh hưởng nghiêm trọng tới Site chính vì những thuật toán của Google.

tim-hieu-va-van-hanh-ve-he-thong-website-ve-tinh-chuan-seo

Trong bài viết này tôi sẽ tổng hợp và thiet ke website dep chia sẻ với các bạn những điều cơ bản và chuẩn về Website vệ tinh và cách xây dựng hệ thống site vệ tinh chuẩn seo.
1. Website vệ tinh là gì?
Website vệ tinh là những site con có nội dung cùng chủ đề hoặc có liên quan tới chủ đề – sản phẩm mà site chính cung cấp. Nhưng site vệ tinh lại tách biệt hoàn toàn với site chính mục đích khi tạo ra các website vệ tinh là để thu hút khách hàng, có thêm khách truy cập và phục vụ một phần cho mục đích làm Seo.​
Các Site vệ tinh thường nhắm vào một thị trường ngách với một hoặc vài từ khóa dài. Nó có thể là các trang Landing Page hoặc là các blog chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật về các lĩnh vực liên quan tới site chính.
2. Tại sao phải xây dựng hệ thống Site vệ tinh
Có rất nhiều lý do để xây dựng Website vệ tinh nhưng chúng ta có thể liệt kê các mục đích chính khi tạo hệ thống site vệ tinh như sau:
– Giới thiệu các sản phẩm riêng biệt của seo web giá rẻ công ty nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể.
– Tăng lượng truy cập tới Website chính thông qua site vệ tinh
– Tăng thứ hạng của Website trên các công cụ tìm kiếm bằng cách đặt backlink trỏ về site chính.
– Tạo các kênh bán hàng riêng biệt và tận dụng khách hàng từ các kênh riêng này.
3. Ưu điểm của Website vệ tinh
Website vệ tinh có ưu điểm là dễ xây dựng, thiết kế website đẹp không nhất thiết phải cầu kỳ hoặc dành quá nhiều thời gian cho việc xây dựng nội dung. Các bạn chỉ cần duy trì hoạt động của site vệ tinh bằng cách đăng bài theo lịch một tháng từ 5-7 bài.
Chi phí thấp hơn rất nhiều hoặc có thể là miễn phí nếu sử dụng các hệ thống web 2.0 miễn phí như WordPress, Blogger, Tumblr…
4. Nhược điểm của Site vệ tinh
Nếu xây dựng và quản lý không tốt, seo gia re đặt backlink không hợp lý các bạn rất dễ bị dính Google Sandbox và tất nhiên site chính của bạn sẽ biến mất khỏi công cụ tìm kiếm luôn. Khi đó thì thật là thảm hại.

Scroll to Top