Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Thủ thuật kiếm Backlink trên forum làm cha mẹ

 Như chúng ta đã biết trong những bài viết trước về dịch vụ seo uy tín kiến thức SEO tại LANDTECH GROUP , một trong những yếu tố quan trong trong quá trình seo là viết content, đi backlink. Nhưng để đi backlink chất lượng bạn phải đi vào những diễn đàn chất lượng cho truyền giá trị link dofollow.

Nói đến các diễn đàn chất lượng seo site thì Forum lamchame.com là một diễn đàn truyền giá trị rất tốt nhưng rất dễ bị ban (cấm) nick nếu bạn không biết cách. Vậy làm như thế nào để đi backlink trên forum này mà không bị cấm nick? Hãy cùng LANDTECH GROUP đi tìm hiểu ngay nhé!
thu-thuat-kiem-backlink-tren-forum-lam-cha-me

Tìm hiểu thủ thuật kiếm backlink chất lượng trên forum làm cha mẹ.
-Thứ nhất: Bạn tạo cho mình các tài khoản khác nhau trên forum, càng nhiều càng tốt nhưng bạn phải sử dụng thủ thuật Fake IP để tránh spam. UltraSurf có thể giúp bạn công ty seo web điều đó. Sau đây, LANDTECH GROUP sẽ hướng dẫn các bạn cách Fake địa chỉ IP:
+ Bạn download phần mềm UltraSuft về báo giá seo tổng thể cài cho máy mình, bạn thực hiện các bước cài phần mềm vào máy.
+ Sau khi cài đặt xong, để bắt dầu fake IP bạn kích vào nút Options sẽ xuất hiện bảng Reset to Default Settings
+ cửa sổ tiếp theo, bạn nhấn chọn Yes, như vậy là địa chỉ IP của bạn đã được thay đổi.
+ Khi fake thành công nó sẽ hiện hình ổ khóa màu vàng ở góc màn hình, lớp đào tạo seo bạn muốn Fake tiếp, bạn chỉ cần kích vào hình ổ khóa đó là được. Để kiểm tra địa chỉ IP bạn lên mạng và sử dụng phần mềm show IP để kiểm tra.
– Thứ 2: khi đi link diễn đàn một nick cũng như một địa chỉ IP chỉ được phép đăng một bài trên cùng một nội dung.
– Thứ 3. Cùng một địa chỉ IP mà có khóa học seo giá rẻ tại hà nội nhiều nick vào comment cho bài đó cũng sẽ bị ban nick ngay.
– Thứ 4: nếu bạn đăng nhập nhiều nick vào diễn đàn trên cùng một địa chỉ IP thì bạn cũng sẽ bị ban nick mặc dù thời gian đăng nhập khác nhau, cách nhau nhiều ngày.
=> Tóm lại để có được backlinks chất lượng của forum này bạn cần phải sử dụng những thủ thuật sau:
– Chỉ sử dụng một nick đăng một bài duy nhất trên cùng một nội dụng trong diễn đàn.
– Những nick cùng IP không được comment vào cùng một bài hay cùng một nội dung mà chỉ comment vào các bài với các nội dung khác nhau. Bạn dùng các nick học seo bao lâu khác nhau với những địa chỉ IP khác nhau để comment, bạn nên sử dụng chương trình fake IP nếu ở cùng một công ty.
– Comment nhẹ nhàng với nôi dung mang tính xây dựng, tránh spam.
Vậy điều quan trọng trước khi đăng nhập vào diễn đàn với nhiều nick khác nhau là mỗi lần đăng nhập bạn phải fake IP.
Hy vọng qua bài viết này, LANDTECH GROUP đã giúp các bạn biết được thêm về cách kiếm Backlink trên forum làm cha mẹ. Chúc các bạn thành công!
Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Scroll to Top