Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Thiết kế showroom sao cho ấn tượng và thu hút không phải là điều đơn giản

   Thiết kế showroom sao cho ấn tượng và thiết kế catalogue  thu hút không phải là điều đơn giản. Trong thiết kế phòng trưng bày sản phẩm, khâu trang trí và vô cùng quan trọng để tạo nên tính thẩm mỹ và độc đáo. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn trang trí showroom đẹp mà tiết kiệm.

Sử dụng chai, lọ thủy tinh trong trang trí

Không cần phải tốn kém nhiều chi phí để mua các vật dụng trang trí, tại sao lại không tận dụng những chai rượu, lọ thủy tinh có kiểu dáng  thiết kế brochure công ty đẹp để tô điểm cho showroom của mình thêm sinh động? Chỉ cần thêm một chiếc nơ nhỏ xinh xắn, hoặc dùng sơn màu trắng quét lên rồi vẽ  thiết kế poster công ty  thêm những hình khối nhiều màu sắc trên chai, lọ là bạn đã có được một món đồ trang trí vô cùng bắt mắt và mới lạ rồi.
thiet-ke-showroom-sao-cho-an-tuong-va-thu-hut-khong-phai-la-dieu-don-gia

Chậu hoa nhỏ

Nên dùng những chậu hoa nhỏ, xinh xắn,  thiết kế thương hiệu  được quét sơn màu trắng hoặc những gam màu nhẹ nhàng như màu pastel để tăng phần tinh tế và sang trọng cho phòng trưng bày.

Chậu hoa hay cây cảnh là một trong những thứ không thể thiếu trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế showroom nói riêng, thiết kế logo   vì nó sẽ tạo cho không gian thêm sinh động, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tạo cho khách hàng cảm giác thoái mái và dễ chịu khi đến xem sản phẩm. Ngoài ra, còn có thể viết những dòng chữ lên chậu cây để tạo sự thu hút và thân thiện với khách hàng.

Đèn trang trí

Khi thiết kế showroom, ánh sáng là yếu tố quan trọng. Hệ thống ánh sáng phải đầy đủ, tập trung để làm nổi bật sản phẩm được  thiết kế profile  trưng bày. Không chỉ đảm bảo chất lượng ánh sáng cho showroom mà đèn còn có tác dụng trang trí khi thiết kế.

Trang trí tường bằng màu sắc

Không gian trưng bày sản phẩm phải đẹp và lạ mắt thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Thay vì những bức tưởng một màu đơn điệu,  thiết kế bao bì nhàm chán, tại sao không làm mới mẻ hơn bằng sự pha trộn và kết hợp của các màu sắc để showroom thêm sống động và hấp dẫn?

Một vài mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn khi thiết kế showroom và trang trí phòng trưng bày mà vẫn đảm bảo được sự sáng tạo và thu hút.



Scroll to Top