Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Sự đánh giá của người dung về pop up và pop under

 Pop Up và Pop Under đều được biết đến như là thiết kế logo  những hình thức quảng cáo banner mà khi người dùng truy cập vào một website nào đó sẽ tự động bật ra website mình muốn quảng cáo. Đối với các doanh nghiệp việc sử dụng việc quảng cáo banner Pop Up và Pop Under ngày càng trở nên phổ biến vì lượt view cao thiết kế thương hiệu những giá thành lại rất rẻ. Trong khi đó người xem, khách hàng lại nghĩ như thế nào về hình thức quảng cáo banner này? Dưới đây là những nhận xét của người xem về hai loại hình quảng cáo Pop Up và Pop Under này:
su-danh-gia-cua-nguoi-dung-ve-pop-up-va-pop-under

Pop Up : Đây là hình thức quảng cáo mà người dùng rất “dị ứng”. Thường thì những website chúng ta lựa chọn đặt quảng cáo thì cũng có một số người thiết kế profile khác đặt quảng cáo cùng. Chính vì thế khi người dùng click vào website đó sẽ bật ra rất nhiều các cửa sổ Pop Up làm rất rối mắt, nhiều khi làm “đơ” máy tính thiết kế bao bì của người dùng. Chính vì thế phần lớn người dùng rất khó chịu với hình thức quảng cáo banner dạng Pop Up này.

Cò đối với Pop Under : Đây cũng là hình thức quảng cáo mà người dùng cũng rất “dị ứng” nhưng không khó chịu như hình thức Pop Up. Vì các Pop Under hiển thị phía sau website người dùng đang truy cập nên nhiều khi họ không để sẽ công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp không thấy những banner này. Tuy nhiên nếu hiển thị quá nhiều banner Pop Under liền một lúc sẽ gây tình trạng “đơ” máy cho những máy tính công ty thiết kế brochure hà nội có cấu hình yếu hay sử dụng trình duyệt Firefox nổi tiếng ngốn RAM khi mở nhiều tab, cửa sổ.

Nhìn chúng người dùng sẽ không thích những hình thức quảng cáo banner này bởi vì nó thật sự làm cho họ cảm thấy bất tiện và nếu họ công ty thiết kế poster hà nội  đang xem hay đang đọc một nội dung nào đó mà banner xuất hiện quá nhiều sẽ làm cho họ thậm chí cảm thấy khó chịu.



Scroll to Top