Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Seo từ khóa bằng mạng xã hội dường như đang là xu thế cho các SEOer

  Seo từ khóa bằng mạng xã hội dường như dịch vụ seo uy tín đang là xu thế cho các SEOer, tuy nhiên để SEO thành công thì cũng cần vài thủ thuật mẹo nhỏ, bài viết hướng dẫn cách seo bằng twitter được trích dịch từ 1 tài liệu nước ngoài, mình đã làm theo và rất ư có tác dụng.

Minh họa bằng hình ảnh cho bài viết của mình, chỉ 1 khoảng thời gian sau khi share lên Twitter là đã đc Google Index với Key: Quy mô dự án Vinhomes Central park
Thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều mình đang nói
1. Sử dụng “tên đăng nhập” thật khôn ngoan
Điều quan trọng cần lưu ý là Twitter “Tên thật” của bạn không phải là tên thật của bạn, không giống như với Facebook. Thay vào đó, thiet ke web chuyen nghiep  nó có thể được đặt tên về bất cứ điều gì miễn là nó được lấy dưới giới hạn 20 ký tự Twitter áp đặt.
Điều này có nghĩa bạn cần phải chắc chắn rằng tên thật của bạn là cả hai có liên quan đến bạn, có thể là từ khóa chính bạn đang SEO, và cái gì đó sẽ làm cho mọi người muốn nhấn chuột.
Seo từ khóa bằng mạng xã hội dường như đang là xu thế cho các SEOer
 
2.Tạo 1 tên hiển thị hấp dẫn
Giống như tên thật của bạn, tên người dùng Twitter của bạn là nội dung quan trọng sẽ được hiển thị trong tiêu đề của trang hồ sơ cá nhân Twitter của bạn, và trong một số trường hợp, các trang tweet cá nhân của bạn. Cũng như tên thật của bạn, dịch vụ làm seo nó cóthể là bất cứ điều gì bạn muốn miễn là nó được lấy theo giới hạn 15 ký tự .
3. Tập trung vào ” lời trích dẫn (BIO)”
Như hình trên , lời trích dẫn, bạn nhìn có bị kích thích ko? Nếu có, hãy tạo cho mình 1 đoạn hấp dẫn hơn với 160 ký tự nhé. Rất quan trọng để Google đánh giá và lập chỉ mục
4.Tập trung vào Link
Kể từ khi Google hiển thị tweets trong SERPs, mặc dù nofollow nhưng hãy cứ đặt liên kết về bài viết của bạn. Nó sẽ hỗ trợ cho các hoạt động xây dựng liên kết của bạn hoặc có tiềm năng đưa ra một sự hiện diện mạng lưới dich vu thiet ke web  của bạn rộng hơn. Ngoài ra, bạn nên chèn từ khoá hiệu quả với các liên kết của bạn. Bạn có thể gửi liên kết của bạn nhiều lần hoặc trong khoảng thời gianngắn để tối đa hóa các từ khóa và nội dung.
5.Xây dựng lượt Follower cao

Mỗi lượt Follower sẽ giúp link của bạn được View và việc Retweet lại giúp link của bạn phổ biến hơn. Re-tweeting” các bài viếtkhác có liên quan, đặc biệt là những người thích hợp sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu và thúc đẩy các dịch vụ của bạn. Gửi tất cả mọi thứ từ trang web của bạn. Ngoài ra, dịch vụ seo tổng thể khi bạn “re-tweet”, bạn đã có một sự trợ giúp cho những người khác, bằng cách đưa ra một sự lựa chọn tốt từ các liên kết của mình. Điều này sẽ giúp lượt Follower nhiều và tự nhiên hơn.

Scroll to Top