Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Sáng tạo logo bằng phần mềm thiết kế chuyên nghiệp

  Logo là biểu tượng của doanh nghiệp, thiết kế logo công ty  logo thể hiện mục tiêu của doanh nghiệp, logo thể hiện phân nào được hình ảnh, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, nó được tạo ra phù hợp với chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp do vậy việc sang tạo logo cần phải được thực hiện rất công phu từ ý tưởng, thiết kế, màu sắc, việc sang tạo logo đòi  hỏi yêu cầu kỹ thuật cao do vậy cần phải sử dụng những phần mềm công ty thiết kế profile chuyên nghiệp  mới có thể sang tạo ra những logo tinh tế.

Adobe Illustrator là một phần mềm đồ họa khá phổ biến, nó chủ yếu thao tác trên các đồ họa vector, Với Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn toàn tự do thể hiện ý tưởng của mình bằng bất cứ cách nào bạn muốn, cho dù bạn có thể sẽ phải bắt đầu từ con số 0, thì nó cũng dễ dàng hơn cho bạn. Nếu bạn biết vẽ tay, những bản sketch của bạn trên giấy sau khi được xử lý lại bằng Adobe Illustrator thì tuyệt vời. Bạn thật sự có cơ hội tạo ra Đặt tên thương hiệu  bất cứ điều gì bạn muốn bằng các công cụ của Illustrator. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm đồ họa khác của adobe như Coreldraw, hay Photoshop tuy là phần mềm không chuyên nhưng cũng có thể hiết kế logo nhưng đồi hỏi bạn phải là người ảm hiểu về nó.
sang-tao-logo-bang-phan-mem-thiet-ke-chuyen-nghiep

Một vài phần mềm thiết kế logo không chuyên khác chúng tôi có thể giới thiệu tói các bạn, với những phần mềm này bạn có thể dễ dàng có được nhưng thiết kế logo nếu bạn chỉ cần có một biểu tượng đơn giản, nó là những thư viện biểu tượng bạn có thể lựa chọn và đặt những dòng text vào đó thật đơn giản

Sothink Logo Maker hỗ trợ bạn thiết kế catalogue giá rẻ các mẫu Logo theo Style của riêng mình bằng cách sử dụng các mẫu Logo, màu sắc, hiệu ứng phong cách được tích hợp sẵn trong ứng dụng. Đặc biệt Sothink Logo Maker cung cấp hơn 290 mẫu Logo khác nhau được tổng hợp từ nhiều nguồn và sắp xếp theo các chủ đề riêng cho bạn lựa chọn. Giao diện Sothink Logo Maker đơn giản và trực quan cho bạn sử dụng, thiết kế logo hỗ trợ đầu vào cả những định dạng Flash, …

Pretty Logo là một trong những phần mềm thiết kế, tạo Logo hiệu quả nhanh chóng chuyên dụng và đơn giản nhất. Đối với những bạn mới bắt đầu thiết kế Logo thì Pretty Logo là sự lựa chọn tối ưu, giao diện, các tùy chọn và nhiều mẫu có sẵn bạn có thể tự tạo Logo theo phong cách của mình.

The Logo Creator hỗ trợ người dùng toàn quyền thiết kế, thiết kế thương hiệu tự do thay đổi hoặc chỉnh sửa các mẫu thiết kế. Giao diện bắt mắt với độ linh hoạt cao The Logo Creator sẽ làm hài lòng người sử dụng, phần mềm có nhiều mẫu thuộc nhiều đối tượng khác nhau, gợi ý các ý tượng để bạn thiết kế tạo được Logo theo phong cách mới mẻ.



Scroll to Top