Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Phong cách geometric – sự lên ngôi của nghệ thuật hình khối trong thiết kế nội thất 2016

  Tạo ấn tượng mạnh với thị giác, thiết kế logo  phong cách Geometric được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thiết kế, từ thiết kế đồ họa, đến thiết kế nội thất và ngoại thất. Vậy phong cách Geometric là gì? Phong cách này thiết kế thương hiệu  được ứng dụng ra sao trong thiết kế nội thất văn phòng? Và tại sao Geometric lại được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2016?

phong-cach-geometric-–-su-len-ngoi-cua-nghe-thuat-hinh-khoi-trong-thiet-ke-noi-that-2016

Geometric – Nghệ thuật hình khối

Như cái tên của nó, Geometric là thiết kế profile hình học. Phong cách thiết kế này lấy cảm hứng từ các khối hình học, từ đơn chiều đến đa chiều, từ những cạnh, Du hoc nhat ban tai hai duong góc sắc nhọn, mạnh mẽ sẽ mang lại cá tính và độc đáo cho các thiết kế.

Tính ứng dụng cao của Geometric trong thiết kế

Geometric shapes được sử dụng thiết kế catalogue nhiều trong các thiết kế logo vì tính đơn giản nhưng đa dạng và phong phú về hình khối và đường nét của nó. Không dừng lại ở đó, Geometric cũng được thiết kế brochure ứng dụng trong thiết kế nội thất và ngoại thất, từ trang trí tường, sàn, trần, cho đến các vật dụng nội thất như tủ, bàn ghế, kệ,…

Nguồn cảm hứng vô tận cho các thiết kế nội thất

Những khối hình học rất đa dạng và thiết kế poster dường như là vô tận. Chúng có thể biến đổi muôn hình vạn trạng, chỉ những sự thay đổi nhỏ trong đường nét là có thể tạo ra những hình khối bắt mắt và ấn tượng. Chính vì vậy, đó là nguồn cảm hứng vô tận cho các thiết kế nội thất. Vì tính ứng dụng thiết kế bao bì cao này mà Geometric được dự đoán sẽ tạo nên xu hướng cho thiết kế nội thất văn phòng. Phong cách thiết kến này sẽ mang lại sự độc đáo và ấn tượng cho văn phòng làm việc, sẽ truyền cảm hứng dồi dào cho nhân viên.

Một văn phòng làm việc được thiết kế showroom  tốt sẽ giúp doanh nghiệp có được một không gian làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tạo ấn tượng mạnh với các đối tác.

>>> Xem Thêm : thiết kế logo thiết kế profile thiết kế catalogue , thiết kế brochure thiết kế thương hiệu , thiết kế poster thiết kế bao bì , thiết kế poster 

 

Scroll to Top