Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Những thứ cần chuẩn bị khi làm phim hoạt hình quảng cáo ?

  Với những tiện ích mà loại hình quảng cáo thiết kế logo  bằng phim hoạt hình mang lại dễ dàng nhìn thấy không ít các doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức này thiết kế profile để quảng cáo cho sản phẩn của mình. Vậy cần chuẩn bị những gì cho loại hình quảng cáo này?

Thứ nhất phải nói đến đó chính là kịch bản quảng cáo phim chi tiết. Dù là loại hình quảng cáo nào đi nữa thì thiết kế catalogue khi muốn quảng cáo bất kì sản phầm nào đến người tiêu dùng cũng cần phải chuẩn bị một kịch bản hay nói cách khác là nội dung của đoạn quảng cáo cần làm. Kịch bản càng chi tiết thì sẽ dễ dàng hơn thiết kế brochure  trong quá trình hình thành đoạn quảng cáo cần thực hiện. 

nhung-thu-can-chuan-bi-khi-lam-phim-hoat-hinh-quang-cao

Tiếp đến và thiết kế thương hiệu không kém phần quan trọng đó chính là tạo hình nhân vật. Nhân vật phải được xây dựng tùy thuộc vào sản phẩm mà doanh nghiệp cần quảng cáo, là thứ xuất hiện xuyên suốt trong quảng cáo nên cần phải được đầu tư và chú trọng vì phần lớn xây dựng nhân vật tốt hay không nó tác động thiet ke logo không nhỏ đến sự chú ý của khách hàng. Hơn nữa các nhân vật xuất hiện trong đoạn quảng cáo phải được phác họa , thiết kế bao bì xây dựng trước sao cho phù hợp với mục đích của đoạn quảng cáo. Không những nhân vật mà bối cảnh cũng phải được xây dựng trước. Bối cảnh góp một phần không nhỏ trong đoạn quảng cáo, nó làm nền cho nhân vật giúp tạo nên sự thành công cho đoạn quảng cáo.

Để có được những đoạn quảng cáo ưng ý, thiết kế poster  doanh nghiệp cần lựa chọn công ty thiết kế phù hợp, uy tín. Và trong suốt quá trình thực hiện, doanh nghiệp cần làm việc với thiết kế, theo dõi tiến độ làm việc để có thể đảm bảo cho ra được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo yêu cầu mà doanh nghiệp đã đưa ra.

Scroll to Top