Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Những lỗi cần tránh khi thiết kế website thương hiệu

 Ngày nay, việc các công ty, doanh nghiệp ứng dụng  thiết kế logo  các website thương hiệu vào việc quảng bá hình ảnh công ty,doanh nghiệp mình và tương tác với khách hàng là một chuyện vô cùng phổ biến. Bởi lẽ, thiết kế thương hiệu các website thương hiệu mang lại một kết quả thần kì trong việc kinh doanh. Tuy thế,website đó yêu cầu phải thật hiệu quả, nếu không nó sẽ gây những tác dụng phụ không đáng có vì những lỗi cơ bản mà nhiều người không biết. Vậy các lỗi đó là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Các lỗi cơ bản mà các website thương hiệu thường mắc phải là các lỗi sau:
nhung-loi-can-tranh-khi-thiet-ke-website-thuong-hieu

Thứ nhất, về font chữ: việc sử dụng font chữ cho website thương hiệu là điều mà các nhà thiết kế phải hết sức chú ý, bởi lẽ những font chữ khác nhau thiết kế profile có thể mang lại cho người đọc những cảm giác khác nhau. Font chữ mà bạn thấy thích thú và đẹp có thể là font chữ khiến người khác thiết kế bao bì cảm thấy khó chịu. Vì thế, khi lựa chọn font chữ phải hết sức cẩn trọng, lựa chọn một font chữ dễ đọc, được nhiều người luậ chọn khi thiết kế.

Thứ hai, sử dụng định dạng PDF cho website: định dạng PDF có thể rất dễ sử dụng và tiện lợi cho các tài liệu tham khảo và ebook, tuy thế, thiet ke catalogue khi sử dụng định dạng PDF cho trang web online, nó thực sự có thể gây ra các tác dụng phụ khiến người dùng cảm thấy rắc rối,khó chịu, nhìn cũng không có cảm giác thoải mái.

Thứ ba, sử dụng quá nhiều gif và dịch vụ thiết kế brochure ảnh flash: ảnh flash và gif thực sự khiến trang web của bạn trở nên sinh động và thú vị, tuy thế, khi sử dụng quá nhiều sẽ khiến cho trang web khá nặng và load khá lâu, dịch vụ thiết kế poster sẽ làm tốn thời gian của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trong tình trạng wifi yếu.

Bên trên là các lỗi cơ bản cần tránh khi thiết kế website thương hiệu. Chúc các bạn thành công.



Scroll to Top