Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Những điều nên tránh khi viết bài quảng cáo

 Giữa sự tràn ngập những thông tin, công ty thiết kế logo bài viết quảng cáo như hiện nay, muốn bài quảng cáo nhận được sự chú ý và lòng tin từ khách hàng không phải là điều dễ dàng. Những bài viết giới thiệu về sản phẩm, thiet ke profile  đánh bóng giá trị và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Vậy làm sao để bài viết trở nên khác biệt và mang dấu ấn riêng? Sau đây là một số lưu ý về những điều nên tránh khi viết bài quảng cáo.
nhung-dieu-nen-tranh-khi-viet-bai-quang-cao

Nhấn mạnh quá nhiều về chất lượng

Quảng cáo tất nhiên phải nêu ra được cái tốt, tu van thuong hieu cái hay của sản phẩm, dịch vụ, những trong một bài viết mà khẳng định quá nhiều về mặt chất lượng thì sẽ đi ngược tác dụng. Nó sẽ khiến cho bài viết trở nên quá đơn điệu và nhàm chán, không có gì nổi trội và khác biệt.

Hứa hẹn quan tâm và mang lại dịch vụ tốt nhất

Khách hàng đã quá quen thuộc với điều này rồi, công ty thiết kế logo đó là điều mà hầu như bài viết quảng cáo nào cũng nói tới. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng là tuyệt đối, thiet ke catalogue cho nên những từ ngữ hứa hẹn quá nhiều như thế cần hạn chế sử dụng.

Viết quảng cáo sao cho ấn tượng không phải dễ, thiet ke brochure nhất là như hiện nay, khi thông tin quảng cáo có thể nhìn thấy được ở mọi nơi, trên các website, diễn đàn, mạng xã hội,… Vì thế, hãy làm nên điều gì đó khác biệt, thiết kế bao bì giá rẻ những từ ngữ lối mòn như trên nên hạn chế sử dụng. Thay vì nói quá nhiều về chất lượng tốt nhất, tại sao không thử biến bài quảng cáo thành một câu chuyện sinh động, hấp dẫn, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp để người đọc tự cảm nhận về giá trị của sản phẩm, dịch vụ?  



Scroll to Top