Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Nên chọn màu sắc và cách trang trí như thế nào khi thiết kế quán café diện tích khiêm tốn?

   Trong những năm gần đây, tại các thành phố lớn,  công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp ngày càng nhiều người có nhu cầu thưởng thức café trong không gian sáng tạo và độc đáo, cho nên, đó là một loại hình kinh doanh giàu tiềm năng để khai thác. Tuy nhiên, thiết kế brochure với những người mới bắt tay vào kinh doanh mà có số vốn không nhiều thì tiền thuê mặt bằng là một vấn đề gây đau đầu. Vậy làm thế nào để thiết kế quán café có diện tích khiêm tốn trở nên hấp dẫn và hút khách?

“Phá cách” về ý tưởng

Không gian nhỏ bé là thách thức không hề nhỏ cho chủ cửa hàng khi muốn có một quán café đẹp. Mọi khách hàng đều muốn được thư giãn,  dịch vụ thiết kế poster  thưởng thức một tách café thơm ngon ở nơi thoáng đãng, thoải mái. Vậy thì, tại sao không thử “phá cách”, không đi theo những lối mòn cũ trong trang trí để tạo nên sự mới mẻ và độc đáo? Hãy tham khảo những mô hình quán café độc đáo và thiết kế logo  cập nhật những xu hướng, trào lưu “hot” trong lĩnh vự thiết kế. Biết đâu ý tưởng sẽ gõ cửa!

Đồ nội thất: Lựa chọn và bố trí thế nào?
nen-chon-mau-sac-va-cach-trang-tri-nhu-the-nao-khi-thiet-ke-quan-cafe-dien-tich-khiem-ton

Trong những quán café có diện tích nhỏ, các sản phẩm nội thất cũng phải nhỏ gọn và đơn giản nhất có thể để không gian  thiết kế profile  được mở rộng. Cách bố trí đồ nội thất cũng là điều phải hết sức lưu ý để tránh vướng víu, rối mắt. Tối giản hóa các thiết bị nội thất để tiết kiệm tối đa không gian trong quán café.

Nên chọn màu sắc và cách trang trí như thế nào khi thiết kế quán café diện tích khiêm tốn?

Nguyên tắc “bất di bất dịch” trong  thiết kế thương hiệu là với không gian nhỏ, chật chội thì hãy chọn những gam màu nhẹ nhàng. Điều này sẽ tạo cảm giác rộng thoáng, dễ chịu hơn.

Trang trí bằng tranh tường hiện nay đang là loại hình này rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ rất phong cách, rất nghệ thuật mà còn tạo cho quán có không gian 3 chiều rộng rãi hơn.

Sự phá cách trong thiết kế quán café sẽ là điểm nhấn để lôi kéo khách hàng đến thưởng thức và trải nghiệm. Một vài gợi ý nhỏ trên sẽ  thiết kế bao bì  giúp bạn gỡ rối khi bắt đầu khi doanh quán café có không gian nhỏ.



Scroll to Top