Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Một số mẫu thiết kế logo công ty nổi tiếng

Thiết kế logo Auto

Không giống như các ngành kinh doanh khác, Auto phát triển nhanh chóng với sự mở cửa thị trường, trong vài năm tới, mức sống của người dân được nâng cao, cùng với việc thị trường nhập khẩu oto ngày càng được ưu ái hơn, việc mỗi hộ gia đình tại Việt Nam sở hữu một oto riêng là điều chắc chắn sẽ xảy ra.


Sắp tới, thị trường kinh doanh Auto sẽ còn phát đạt hơn nữa, những nhà quản lý nhìn xa trông rộng đã bắt đầu sẵn sàng để chạy đua và giành chiến thắng trên thường trường bằng cách xâm nhập vào trái tim khách hàng. Bắt đầu quá trình bước vào tâm trí khách hàng với hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp, một logo không thể quên sẽ góp sức mình vào hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.

Thiết kế logo bệnh viện

Bệnh viện cũng như bao doanh nghiệp khác, cần đến sự chuyên nghiệp trong nhận diện thương hiệu. Bởi không còn như thời kì bao cấp, cán cân cung cầu đã đảo chiều.


Bệnh viện nào làm thương hiệu tốt sẽ thu hút được “khách hàng”, chính vì lẽ đó, thiết kế logo bệnh viện ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đầu tư thiết kế logo đúng mức là bước đầu tiên để xây dựng một hình ảnh bệnh viện chuyên nghiệp.


Thiết kế logo bệnh viện không giống với những ngành nghề khác, nó mang tính đặc thù riêng và có một số hạn chế nhất định về màu sắc, hình dạng, bố cục. Bệnh viện từ xưa tới nay luôn được gắn với 3 màu sắc cơ bản: Xanh, đỏ và trắng. Làm thế nào để phối hợp những màu sắc này vào trong thiết kế một cách hợp lý, đẹp mắt và sáng tạo?

logo-01-vija-steel.png

Mẫu thiết kế logo Vija Steel


Thiết kế logo Cafe

Các thương hiệu café ra đời, phát triển mạnh mẽ chứng minh sức hút của loại hạt ma lực này. Café Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về sản lượng xuất khẩu, Việt Nam cũng được đánh giá là quốc gia có nền văn hoá uống café khó tính và đặc biệt “lạ” so với thế giới. Chính lý do này khiến các thương hiệu café luôn phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi quyết định thâm nhập thị trường Việt.


Tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Café nước nhà có một ưu thế vượt trội so với đối thủ ngoại về độ am hiểu thị trường, am hiểu khẩu vị của người Việt. Tuy nhiên, chúng ta không thể coi thường mỹ cảm của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Đã có bao nhiêu thương hiệu café ra đời rồi phải ngậm ngùi đóng cửa, bao nhiêu cửa hàng café khai trường hoành tráng với lượng khách hàng vắng hoe sau đó? Vấn đề lớn nhất của các thương hiệu café hiện tại chính là thương hiệu.

Để xây dựng một thương hiệu café thành danh, trước tiên bạn phải có một thiết kế logo café chuyên nghiệp, sáng tạo, khác lạ và đúng “gu” café Việt.


Thiết kế logo công ty Bảo Hiểm

Hầu hết các công ty bảo hiểm đều gắn liền logo với màu xanh – đỏ, hai sắc màu tượng trưng cho sự an toàn và tính cần thiết của sản phẩm.

Font chữ không chân hiện đại cũng thường là lựa chọn tối ưu cho các nhà thiết kế khi tham gia thiết kế logo cho các công ty bảo hiểm. Font chữ này mang tính chất chuyên nghiệp, hiện đại và tạo thế đứng vững chãi cho “niềm tin” – một từ rất đắt với các công ty bảo hiểm.


thiet-ke-logo-cong-ty-is-viet-nam-01.jpg

Mẫu thiết kế logo IS


Thiết kế logo công ty thương hiệu giày

Đôi giày trong thế giới hiện tại không còn chỉ là một sản phẩm để đi lại, để bảo vệ chân, nó còn có tác dụng trang trí và làm đẹp cho con người. Logo giày vừa phải đẹp, vừa phải thể hiện được mặt hàng sản xuất, kinh doanh chính của thương hiệu.

Đối với các doanh nghiệp mới ra nhập thị trường, việc sở hữu một logo quá trừu tượng như nike, Adidas tỏ ra không thật sự hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Nhất là các shop giày trên thị trường, muốn trở nên đặc biệt trong tâm trí khách hàng, ắt hẳn Logo giày phải được thiết kế sáng tạo, ấn tượng và dễ liên tưởng nhất tới mặt hàng chính: Đôi giày.


Thiết kế logo công ty Luật

Các công ty luật thiết kế thương hiệu xoay quanh “cán cân công lý”, niềm tin, sự an toàn, chuyên nghiệp.

Thiết kế logo công ty luật cũng bị ảnh hưởng lớn bởi yếu tối này. Phần lớn Logo được thiết kế với những biểu tượng đặc trưng của ngành luật: búa, cán cân, sự cân đối. Sắc màu chính: Đỏ, đen, cam, vàng, nâu.

Thiết kế logo công ty máy tính

Máy tính – công nghệ từ lâu đã gắn liền với những hình ảnh cứng nhắc, khô khan. Trước đây các công ty kinh doanh, sản xuất trong lĩnh vực này cũng vậy, logo và thương hiệu của họ thường là những hình ảnh rắn rỏi, góc cạnh.

Ngày nay, máy tính phát triển mang tính toàn cầu, Logo các thương hiệu vì thế mà cũng trở nên mềm mại hơn với những đường cong và hình tròn. Sắc màu cũng được sử dụng thoải mái hơn.

Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, lý tưởng thương hiệu của mình… Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi!

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea

 

 VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
► VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 
HN: 024.6650 7805 / 024.6681 8180 – HCM: 028.6656 8358

Scroll to Top