Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Làm thế nào để sáng tạo một nội dung độc đáo, chất lượng?

  Sáng tạo nội dung nói thì dễ nhưng làm seo gia re được mới khó, để có thể sáng tạo được nội dung chất lượng có khả năng dẫn dắt người đọc (khách hàng) không phải ai cũng làm được. Mỗi ngày có hàng triệu tin tức được đẩy lên mạng Internet và thật khó để chúng ta có thể tạo ra nội dung chất lượng và độc đáo. Trong phạm vi liên quan tới việc sáng tạo nội dung chuẩn SEO, tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách giúp bạn có thể có thêm ý tưởng để sáng tạo nội dung độc đáo như sau:

Làm thế nào để sáng tạo một nội dung độc đáo, chất lượng?
 
Nội dung của bạn không chỉ chứa đựng sự hấp dẫn mà cần có cả khả năng tối ưu hóa chuyển đổi hành vi của khách hàng​
Chuyển đổi ở đây được coi là những thiet ke web chuyen nghiep  tương tác của khách hàng khi truy cập vào bài viết trên trang của bạn, các tương tác này cóthể là những click vào các tin tức, sản phẩm liên quan hoặc nhập thông tin liên hệ, thực hiện hành vi đăng ký, mua hàng… Để có thể thực hiện điều này bạn cần tạo ra những nội dung tạo sự kích thích hành động, có thông điệp ngắn gọn xúc tích và chỉ rõ cho khách hàng thấy họ sẽ được gì sau khi thực hiện tương tác đó.
Nội dung cần được tối ưu theo các tiêu chí cơ bản của Google
Đây là tập hợp những kỹ thuật trình bày nội dung hợp lý, giúp cho người dùng cảm thấy dễ đọc, cảm thấy thoải mái khi xem chi tiết nội dung, điều này sẽ giúp người đọc ở lại trên site bạn lâu hơn. Và tất nhiên nếu làm dich vu seo chuyen nghiep tốt điều này bạn sẽ dễ dàng thu hút những lưu lượng truy cập từ các khách hàng mục tiêukhi họ tìm kiếm các thông tin liên quan tới sản phẩm của bạn trên Google.
Nội dung cần thể hiện sự hiểu biết của bạn đối với khách hàng
Khách hàng của bạn là ai, họ quan tâm tới điều gì? Bạn cần thể hiện rõ kinh nghiệm, kiến thức của mình thông qua các thông điệp giúp khách hàng giải đáp các câu hỏi và những băn khoăn khi họ đang ngập trong hàng trăm tin tức khác. Nếu làm tốt bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng và tất nhiên điều này sẽ giúp họ tin tưởng bạn hơn.
Thực hiện các thủ thuật tổng hợp, dich vu thiet ke web  biên tập nội dung bài viết có sẵn trên mạng
Đơn giản nhất bạn có thể phỏng vấn các chuyên gia trong ngành một số câu hỏi và tổng hợp các ý kiến của họ để viết thành một nội dung hữu ích cho độc giả. Ngoài ra bạn có thể viết các nội dung tổng hợp theo hình thức đánh giá sản phẩm, liệt kê và so sánh các sản phẩm, dịch vụ từ nhiều bên và dịch vụ seo website chuyên nghiệp tổng hợp lại trong nội dung bài viết của mình.
Bạn cần đa dạng hóa nội dung của mình dưới nhiều hình thức

Đa dạng ở đây không có nghĩa là phải viết nhiều màđơn giản chỉ là thêm gia vị cho các nội dung của mình được phong phú hơn như xuất bản nội dungdưới các định dạng khác nhau như: Video, Infographic, Mp3…

Scroll to Top