Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Hướng dẫn sử dụng phần mềm mass seo content

  Phần mềm Mass SEO Content với giao diện hoàn toàn dịch vụ tư vấn seo tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải đọc thêm hướng dẫn gì, tuy nhiên để quý khách hàng không mất thêm thời gian thì chúng tôi cũng xin gửi đến quý khách hàng bài hướng dẫn chi tiết từng tính năng của Mass SEO Content như sau:

Dịch tài liệu:
Chức năng dịch tài liệu cho phép dịch bài viết từ các ngôn ngữ khác nhau về ngôn ngữ tiếng Việt và ngược lại. Hiện tại chức năng công ty seo web này chạy rất tốt với Google Dịch, còn Dịch từ Bing thì vẫn còn một số lỗi.
huong-dan-su-dung-phan-mem-mass-seo-content

Sau khi dịch xong, chúng ta bấm vào button [Spin] để chuyển qua spin cho bài viết đã được dịch.
Tự động viết bài:
Chức năng tự động viết bài lấy bài viết từ nhiều nguồn Article Private Label trên thế giới, sau đó tìm bài viết theo từ khóa, và dịch ngược lại ra tiếng Việt thông qua Google Translate.
Mỗi lần phần mềm chạy sẽ tìm ra được nhiều bài viết khác nhau, bạn có thể bấm vào button [Next] để duyệt các bài viết, chọn bài nào mình ưng ý nhất và sau đó seo giá rẻ hà nội chuyển qua button [Spin] để viết bài
Spin bài viết:
Phần mềm Mass SEO Content cung cấp khá nhiều tùy chọn cho việc Spin Content tự động.
1.Từ đồng nghĩa spin
Tùy chọn mặc định của phần mềm ở phần này là BEST, cho chất lượng spin tối ưu nhất với các từ đồng nghĩa.
2.Kiếm hiệp spin
Phần này chạy sẽ rất lâu, vì sử dụng ngôn ngữ kiếm hiệp kỳ tình để spin bài viết, ví dụ {anh bạn|lão huynh} {anh cả|đại ca|kha}… Phần này bạn nên báo giá seo tổng thể sử dụng nếu bài viết của bạn có nhiều từ có liên quan tới gốc Hán như các bài viết về văn hóa, xã hội. Với việc Spin theo lối kiếm hiệp thì bài viết của các bạn sẽ tạo được 1 số điểm nhấn và ấn tượng nhất định nếu nội dung phù hợp.
3.Từ tương đương spin
Trong trường hợp phần mềm không tìm thấy từ đồng nghĩa, nó sẽ chuyển qua tìm từ tương đương với từ cần spin, ví dụ : {bến bãi|bến bờ|bến nước|bến tàu|bến xe}.
4.Danh tính Spin
Phần mềm có khả năng nhận diện họ tên tiếng Việt, tuy nhiên phần này chưa chính xác lắm, khi gặp họ tên tiếng Việt, đào tạo seo online sẽ được chuyển qua mã cú pháp là $HOVATEN$, sau đó mỗi khi có spin sẽ được thay thế bằng 1 tên khác nhau.
IV. Xuất nội dung bài viết đã spin:
Hiện nay, các tài liệu được chia sẽ trên các trang chia sẽ tài liệu như PDF, PowerPoint,Word được xem như là các tài liệu học thuật nên được google đánh giá cao về mặt nội dung, link từ các tài liệu này trên các trang chia sẽ được google đánh giá cao, có thể xem như gần với chất lượng của các link từ các domain edu trước đây hay gov.
Vì thế, một trong những kỹ thuật SEO hiện nay là SEO Document, khóa học đào tạo seo bạn có thể google với từ khóa SEO slideshare docstoc sẽ ra được nhiều kỹ thuật rất hay Sau khi phần mềm xuất nội dung ra file, bạn nên upload các file này lên các trang chia sẽ tài liệu dưới nhiều nhiều tài khoản khác nhau, thời gian upload cũng nên khác nhau.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Scroll to Top