Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Hiện nay seoer chuyên nghiệp làm seo như thế nào?

  Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách dịch vụ seo tổng thể xây dựng hệ thống cũng như tư duy để làm SEO hiệu quả của các SEOer chuyên nghiệp. SEO được chia ra làm 2 bộ phận nhỏ là SEO Onpage và SEO Offpage.

Đối với SEO Onpage
SEO Onpage có 2 bộ phận chính là tối ưu code website để chuẩn SEO, tối ưu content theo từ khóa và liên kết link nội bộ. Đầu tiên tối ưu code được các SEOer chuyên nghiệp áp dụng như sau:
Sưu tập và tuyển chọn hơn 20 template website bằng wordpress hoặc blogger chuẩn SEO vì 2 nền tảng này hỗ trợ SEO cực kì tốt.
hien-nay-seoer-chuyen-nghiep-lam-seo-nhu-the-nao

Hiện nay có khá nhiều trang web đã chia sẻ seo chuyên nghiệp template đã tối ưu sẳn rồi và nhiệm vụ của bạn là sưu tầm lại chúng để dùng lại để đỡ mất công thời gian tối ưu. Tiêu chí chuẩn SEO của template được mình chia sẻ trong bài viết này “Tiêu chuẩn template blogger chuẩn SEO”, “30 trang website chia sẻ template blogger” học seo nhanh nhất để bạn có thể tìm template theo chuẩn này. Đối với wordpress có nhiều template đã tối ưu sẳn nhưng đối với blogger thì rất khó có thể chọn template chuẩn hoặc bạn có thể mua lại template blogger đã được các SEOer khác tối ưu sẳn rồi
Việc thứ 2 là tối ưu content có từ khóa và link nội bộ
Bài viết được viết ra phải đúng cấu trúc chuẩn SEO bao gồm mật độ xuất hiện từ khóa từ 3-5%, từ khóa phụ đặt thẻ h2,h3, công ty seo chuyên nghiệp từ khóa xuất hiện ở đầu văn bản và được in đậm, hình ảnh có thẻ mô tả alt chứa từ khóa, tối ưu url chưa từ khóa..vv
Về mặt content được viết theo từ khóa chính, từ khóa phụ sao cho từ khóa của các bài viết phủ khắp dòng họ của từ khóa đó với mô hình xây dựng link thích hợp với từng chiến lược của bạn.
Phần xây dựng link kết nội bộ này rất quan trọng trong việc tạo ra khung xương vững chắc chokế hoạch SEO của bạn. Việc xây dựng content và báo giá seo đi link nội bộ sẽ được mình chia sẻ tại 1 bài viết khác.
Đối với SEO Offpage
SEO offpage chia ra 2 bộ phận quan trọng là đi link từ site vệ tinh và đi backlink từ diễn đàn
Cách tạo site vệ tinh
Với 20 template mà bạn đã sưu tầm trên mỗi template bạn nên dùng để tạo 5 blog vệ tinh ta sẽ có 5×20=100 site vệ tinh
Cách xây dựng list diễn đàn chất lượng để đi link
Có 4 tiêu chí chính để chọn diễn đàn chất lượng là: Cách chọn diễn đàn chất lượng để đi link
PA, DA của diễn đàn cao
Diễn đàn lớn đông thành viên và nhiều index
Diễn đàn cho phép đi link Dofflow, ít link out
Diễn đàn cùng chủ đề với nội dung giá trị backlink sẽ cao hơn
Bạn cần sưu tầm và tổng hợp chừng 1000 diễn đàn chất lượng đào tạo seo chuyên nghiệp như thế này để chuẩn bị cho việc đi backlink. Bạn có thể dùng phần mềm ahrefs để học cách đi link của website đối thủ
Công việc làm SEO diễn ra tiếp theo như thế nào?
Đến bước này bạn đã có 100 website vệ tinh, 1000 diễn đàn chất lượng để chuẩn bị đi link và kèm theo đó là liên kết nội bộ vững chắc chắn khóa học seo ở hà nội trong SEO Onpage. Hãy tin chắc rằng là bạn đã phân tích và phủ tất cả từ khóa trong chiến lược SEO của mình rồi đấy.
Công việc còn lại của bạn là đi link trên hệ thống 100 website vệ tinh và 1000 diễn đàn đó. Để tạo thêm nhiều nội dung để đi link khác bạn cần hiểu về spin để xào trộn nội dung nhằm tạo ra văn bản mới.
Bài viết chỉ dừng lại đến đây, nếu có gì mắc cần làm sâu hãy để lại comment bên dưới mình sẽ giải đáp.

Scroll to Top