Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Email marketing thành công hay con dao hai lưỡi

  Nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ về thiết kế logo những điều mà email quảng cáo đem lại cho sự phát triển của doanh nghiệp, sản phẩm. Với những nhà kinh doanh truyền thống, họ vẫn đồn bảo nhau rằng email quảng cáo vô dụng lắm, thiết kế profile chẳng ai bận tâm đâu, gì thì gì chất lượng vẫn trên hết. Còn với các doanh nhân thế hệ trẻ hơn, họ xem eâmil quảng cáo như công cụ vô cùng hữu dụng. Thử xem email quảng cáo lợi hại ra sao nhé!

email-marketing-thanh-cong-hay-con-dao-hai-luoi

Bất cứ thứ gì đều sẽ có tính hai mặt của nó, không gì là hoàn hảo.

Email marketing khiến tần suất bắt gặp của thương hiệu và khách hàng tiềm năng luôn tăng dần lên, thiết kế catalogue dễ dàng buộc họ phải ghi nhớ về thương hiệu. Thật vậy, dù tốt hay xấu thì việc gây được tương tác với khách hàng, thiết kế brochure làm khách hàng nhớ đến cái tên của công ty mình đầu tiên sẽ tạo ra những thuận lợi nhất định cho hoạt động kinh doanh về lâu dài. Khi chọn lọc được những đối tượng khách hàng và thiết lập sẵn danh sách các địa chỉ hộp thư điện tử của họ, một lời xin lúc ban đầu chẳng hạn “sau này công ty gửi thư thiết kế thương hiệu cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách hàng được không ạ? “ vẫn luôn chiếm được không ít cảm tình của người đọc, người xem. Khi có được danh sách khách hàng, cũng nên chú ý xem sở thích thiet ke logo  lớn nhất của họ là gì để rồi giật tít tiêu đề cho lôi cuốn, hấp dẫn. Một khi kích thích được người đọc mở email để thiết kế bao bì  xem xét nội dung mà bạn gửi, đăng tải thì cơ hội thành công của doanh nghiệp đã tăng rất cao rồi đấy.

Điều lo ngại về thư quảng cáo ở đây là việc chúng thiết kế poster  làm phiền khách hàng. Mà khách hàng đã thấy phiền thì sớm hoặc muộn cũng sẽ xa lánh công ty mà thôi.

Scroll to Top