Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Chuyên thiết kế logo giá tốt nhất

  Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều những thông tin,  công ty thiết kế catalogue những trang web các công ty rao bán sản phẩm thiết kế logo nhưng đâu là dịch vụ chuyên thiết kế logo giá tốt nhất để đáp ứng  được các tổ chức, doanh nghiệp với quỹ ngân sách còn eo hẹp? Và với “giá tốt nhất”, thì chất lượng và các điều kiện xung quanh sản phẩm logo có được đảm bảo không? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy.
chuyen-thiet-ke-logo-gia-tot-nhat

1.Chúng tôi là một trong những công ty thiết kế hàng đầu

Rất có thể bạn đã nghe qua về trang web của chúng tôi, đó một ý tưởng kinh doanh mới, mang tính chất đột phá nhưng cực kì thiết thực  thiết kế brochure công ty trong giai đoạn hiện nay. Bản chất công ty thiết kế của chúng tôi là một sàn giao dịch việc làm tự do, chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ họa và đặc biệt là logo.

2. Mức giá tốt nhất

Chúng tôi thiết kế thông qua các cuộc thi thiết kế về đồ họa đã thực hiện kết nối hàng nghìn nhà thiết kế chuyên nghiệp, cung cấp cho các nhà thiết kế này thêm kinh nghiệm thông qua cuộc thi và chính những hợp đồng thiết kế. Cách thức hoạt động của các nhà thiết kế đơn giản và hiệu quả bất ngờ: khách hàng sẽ thực hiện đăng dự án kèm theo mức giá thiết kế poster mà họ muốn trả, các nhà thiết kế sẽ bắt tay thực hiện các dự án này và cuối cùng khách hàng chọn thiết kế ưng ý nhất và trao giải thưởng.

3. Thời gian hoàn thành dự án nhanh

Với cách thức làm việc tập trung này, các dự án có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian nhanh hơn, mọi nhà thiết kế đều có cơ hội tham gia hoạt động trên sàn giao dịch. Nói cách khác, khách hàng không giao việc thiết kế logo cho một nhà thiết kế cụ thể mà đồng thời nhiều nhà thiết kế sẽ tham gia thiết kế logo theo yêu cầu. Tức là chỉ trong thời gian có thể vài ngày, khách hàng sẽ nhận được không chỉ một mà rất nhiều logo từ các nhà thiết kế để từ đó chọn ra một thiết kế vừa ý nhất.

4. Đội ngũ nhà thiết kế trẻ, giàu sáng tạo nhưng rất chuyên nghiệp

Họ là các thiết kế đến từ các trường Đại học chuyên đào tạo mỹ thuật đồ họa hoặc là chính những bạn trẻ đã “trót” đam mê với lĩnh vực thiết kế và muốn khởi nghiệp với ngành này. Có rất nhiều nhà thiết kế với nhiều kinh nghiệm thiết kế logo và tích cực tham gia thiết kế thương hiệu  các cuộc thi thiết kế logo. Với đội ngũ hùng hậu này, chúng tôi hứa hẹn sẽ cho ra nhiều ý tưởng đột phá mà vẫn đảm bảo chuyên nghiệp và kỹ thuật chuẩn mực.  

Thị trường thiết kế logo ở Việt Nam phát triển với tốc độ thần kì do các doanh nghiệp ngày càng chú tâm cao đến hoạt động nhận diện và marketing cho thương hiệu. Trong khi các các công ty lớn thường sử dụng dịch vụ thiết kế profile  của các hãng lớn với mức chi phí cao hoặc xây dựng một đội ngũ thiết kế riêng. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mức ngân sách thấp hơn và nhu cầu thiết kế không thường xuyên, họ thường tìm đến các công ty thiết kế với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng theo yêu cầu. Công ty của chúng tôi chính là  thiết kế bao bì địa chỉ chuyên thiết kế logo giá tốt nhất mà các tổ chức, doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!



Scroll to Top