Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Chia sẻ phương pháp seo hay trong năm 2017

  Vậy là năm 2016 chính thức đi qua với rất nhiều thay đổi từ phía dịch vụ seo nhanh công cụ tìm kiếm google nhiều thuật toán mới được google cập nhập trong năm 2016. Đúc kết cả một năm kinh nghiệm seo trong năm 2016, hôm nay, LANDTECH GROUP sẽ chia sẻ phương pháp seo khá hay cho các anh chị em khóa học seo hà nội làm seo tham khảo. Phương pháp seo hay của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thời gian cho gia đình bạn thân không phải cày quốc quá nhiều. Phương pháp seo mới 2017 :

1. Giai đoạn khởi động : Đầu tư 20 tên miền  +  thiết kế website chuẩn seo càng đa dạng càng tốt .com, .net, org, gov, edu, vn, win, top, xyz… các loại chấm cho đủ 20 website. Có một lưu ý nhỏ nếu bạn muốn seo lên top bên google.com thì công ty seo web trọn nhiều tên miền quốc tế cho 20 site vệ tinh.
2. Giai đoạn triển khai : Mỗi ngày cố gắng thực hiện viết bài chuẩn seo lên mỗi vệ tinh một bài lưu ý phải chất lượng hơn cả web chính. Nguyên tắc vệ tinh sau phải chất lượng hơn vệ tinh trước.
chia-se-phuong-phap-seo-hay-trong-nam-2017

3. Giai đoạn phát triển vệ tinh F2 :
– Sau khi đã hoàn thiện được 20 site vệ tinh ban đầu nuôi dưỡng seo giá rẻ nhất phát triển tốt không dính thuật toán có traffic đều đặn ta sẽ sang giai đoạn F2. Giai đoạn này chính là việc chúng ta sẽ phát triển thêm 20 trang web vệ tinh nữa nhằm bổ xung thêm nguồn tên miền tham chiếu cho đa dạng.
– Việc xây dựng hệ thống vệ tinh phải bền vững chất lượng luôn phải được đảm bảo. Có làm được như vậy mới không dính thuật toán google mới không gây láng phí thất thoát tài nguyên.
4. Giai đoạn phát triển nguồn lực viết bài : Khi số lượng tài nguyên web gia tăng việc cần thiết phải tuyển thêm nhân viên seo để đảm nhiệm thêm việc. Hãy tuyển dụng nhân viên seo một các phù hợp theo từng gai đoạn của dự án báo giá seo tổng thể làm sao cho đảm bảo công việc được vận hành một cách êm ái. Chỉ với nguồn lực từ 20- 50 site vệ tinh chất lượng cộng thêm một đội ngũ nhân viên seo từ 4-6 người các bạn hoàn toàn seo được những từ khóa khó lên top 1 dễ dàng. Điều này đã được chúng tôi kiểm chứng qua rất nhiều dự án khác nhau.
Câu hỏi có nên mua link từ những trang web của chính phủ có đuôi gov hay không ? Xin trả lời luôn nếu không muốn seo thì hãy mua còn nếu tiếp tục muốn seo lên top đào tạo seo online thì tuyệt đối không được mua. Bởi lẽ việc đặt text link trên mấy site đó là làm chui dùng thủ thuật để chèn chứ ai cho phép chèn link lên website của bộ nghành nào đó. Vậy nhé, đó là những phương pháp seo mới vô cùng hữu hiệu trong năm 2017. Chúc các bạn seo sớm vượt top!
Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hot line: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Scroll to Top