Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Cách thiết kế profile công ty đúng tiêu chuẩn

  Cách thiết kế profile công ty sao cho đúng tiêu chuẩn, thiết kế logo chuyên nghiệp ấn tượng là điều mà các doanh nghiệp quan tâm khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty. Profile đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, năng lực của một công ty. Vì thế thiết kế profile cho công ty cần thực hiện đúng cách để tạo sự chuyên nghiệp cho công ty. Cách để thiết kế profile công ty tốt nhất là cần một kế hoạch, quy trình hoàn hảo. Với những công ty nhỏ và vừa thường tìm các thiết kế profile chuyên nghiệp  công ty chuyên thiết kế để thực hiện profile. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế profile cho công ty theo cách của riêng mình. Bước đầu lên ý tưởng thiết kế bạn nên tham khảo một số tiêu chuẩn thiết kế profile như sau:
cach-thiet-ke-profile-cong-ty-dung-tieu-chuan

– Tiêu chuẩn một profile công ty: độ dày một quyển profile công ty thông thường từ 14 – 20 trang. Nội dung một profile công ty được thiết kế thương hiệu  đúng cách cần thể hiện là: logo công ty, phương châm hay slogan, quy mô và ngành nghề kinh doanh, tầm nhìn và chiến lược trong tương lai, bộ máy hoạt động và các nhân sự chủ chốt.

– Cách thiết kế profile công ty là sử dụng giấy A4 hoặc A5

– Chất liệu và cách thức thiết kế: quy cách khi thiết kế profile công ty là Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sử dụng giấy A4 hoặc A5. Cách đóng gáy tùy thuộc số trang. Những profile dày trên 30 trang nên chọn dán gáy tăng sự sang trọng. Chất liệu giấy dùng in profile thường dùng là giấy couches. Cách sử dụng giấy khi thiết kế profile công ty thường thấy là couches 200 trang ruột và couches 300 cho trang bìa. Bạn có thể chọn cán mờ hay cán bóng tùy nhu cầu. Tuy nhiên, công ty bạn có thể chọn những loại giấy cao cấp hơn để tăng giá trị cho bộ profile.

– Cách in profile: cách in phổ biến nhất khi thiết kế profile công ty là in offset. Đây là kiểu in hàng loạt với số lượng lớn. In theo cách này công ty thiết kế catalogue có ưu điểm là: chất lượng cao, dễ in, giá thành rẻ do in số lượng nhiều.

Cách thiết kế profile công ty đúng chuẩn có thể tham khảo các tiêu chuẩn trên, tuy nhiên tùy nhu cầu doanh nghiệp có thể chọn cách thiết kế riêng ấn tượng cho profile của công ty mình.

Ngoài ra để thiết kế một bộ profile công ty đúng cách, ấn tượng trước khi thiết kế cần lên kế hoạch thực hiện, phân chia theo từng công đoạn như: lên ý tưởng, chuẩn bị hình ảnh, viết và biên tập nội dung,…Việc xây dựng quy trình thiết kế logo khi thiết kế profile công ty là cách thức thực hiện công việc chuyên nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp sẽ tạo nên một bộ profile thật chi tiết và hoàn hảo, thể hiện được quy mô và năng lực công ty mình.

Nếu các bạn có điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu về các dịch vụ thiết kế thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực thiết kế nhé!



Scroll to Top