Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Các tiêu chí đảm bảo thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bạn cần biết

  Hệ thống thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là thiết kế logo sự diễn đạt mang đến bản sắc của một công ty bằng hình ảnh ấn tượng thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng đặc biệt gây cảm giác nhấn mạnh vào tâm trí khách hàng. Cùng  thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tìm hiểu các tiêu chí đảm bảo thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở bài viết dưới đây.

Với hệ thống  thiết kế thương hiệu chứa đựng những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu bản quyền được thể hiện một cách thống nhất đồng bộ, tạo nên tính nhất quán xây dựng nên các đặc điểm riêng giúp phân biệt dễ dàng thương hiệu đó với nhiều thương hiệu khác.Tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt hình ảnh,  công ty thiết kế poster chuyên nghiệp  quản bá rộng rãi thương hiệu của một công ty bằng hình ảnh thực tế thông qua việc sử dụng ngôn từ gây ấn tượng và các biểu tượng có tính thu hút.
cac-tieu-chi-dam-bao-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-ban-can-biet

Một hệ thống nhận diện thương hiệu gồm  thiết kế profile những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đáp ứng tiêu chí quan trọng nhất sau đây:

Tên thương hiệu (hay còn gọi là Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu độc quyền nhất của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt hơn giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty tiến hành thiết kế bao bì cung cấp tao nên. Tên thương hiệu cần được thể hiện với ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng, doanh nghiệp đầu tư.

Nhận diện còn bao gồm:

Màu sắc thương hiệu (ví dụ: Màu xanh với Pepsi).

Logo – Biểu tượng (ví dụ: biểu tượng dấu phẩy của Nike).

Khẩu hiệu (ví dụ: khẩu hiệu “Hãy nói theo cách của bạn” của Viettel) hoặc có thể là đồng phục nhận viên, … vv.

Văn phòng phẩm: giấy tờ, thẻ kinh doanh, …

Công cụ Marketing: Catalogues, tờ rơi quảng cáo, ePublications, các web trang, …

Các sản phẩm và thiết kế bao bì.

Các điểm nhận biết như những bài chí văn phòng, xe chuyên chở, …

Các cách liên hệ công ty như bạn muốn: email, thiet ke catalogue câu nói đầu của nhân viên điện thoại, bao bì thư gửi đi, con dấu trong các ấn phẩm, …

Nếu bạn cần giúp đỡ để tư vấn thương hiệu cũng như thiết kế bộ nhận diện thương hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia thương hiệu của GOLDIDEA  sẽ phân tích và đưa ra những lời khuyên giúp thương hiệu của bạn phát triển trên thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường nước ngoài và cùng bạn  dịch vụ thiết kế brochure một bộ nhận diện thương hiệu dễ nhớ, ấn tượng để khách hàng luôn luôn nhận ra bạn dù ở bất cứ nơi đâu.



Scroll to Top