Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

Bạn cần phải mua nấm lim xanh ở những điểm bán có uy tín và nguồn gôc rõ ràng

  nấm lim xanh mua ở đâu   là loại nấm được mọc trên gốc cây lim đã chết trong rừng nguyên sinh, để thu hái được đúng loại nấm này phải có đội ngũ sơn tràng dày dặn kinh nghiệm, không thì sẽ dễ nhầm lẫn với các loại nấm khác, có khi là nấm độc, vì nấm lim xanh có hình dạng rất giống các loại nấm khác trong rừng, chỉ có những người trong nghề mới dễ dàng phân biệt được. Hơn nữa, nấm lim xanh ngày càng khan hiếm do nhu cầu khai thác loại nấm này càng cao, để thu hái được nấm này các thợ sơn tràng phải đi vào tận rừng sâu và giá tiền nấm lim xanh sang cả những cánh rừng Lào. Một chuyến đi phải mất cả mấy tuần liền và thường phải đi theo từng nhóm. Và nấm thu hái được không bảo quản tốt rất dễ bị ẩm mốc và bị mọt ăn. Vì vậy, nấm lim xanh không thể có giá quá rẻ. Giá chuẩn của nấm lim xanh thường giao động từ 3.8tr – 4.5 tr đồng.

ban-can-phai-mua-nám-lim-xanh-o-nhung-diem-ban-co-uy-tin-va-nguon-goc-ro-rang

Có một số người cho rằng mua nấm lim xanh ở các hộ dân sẽ có giá rẻ hơn ở các công ty.  Đúng vậy, nhưng bạn có khi nào nghĩ đến công dụng của nấm lim xanh độ tin cậy của sản phẩm, những hộ dân này thường không có nhiều kinh nghiệm, rất dễ hái phải các loại nấm khác ở trong rừng, thậm chí là nấm độc. Bên cạnh đó, có một vài công ty lợi dụng tâm lý của nhiều bệnh nhân ít có điều kiện kinh tế, nấm lim xanh giả được bán với giá rất rẻ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng, nhẹ có thể ngộ độc, nấm lim xanh ở quảng nam nặng có thể dẫn đến tử vong, cái giá phải trả vô cùng đắt. Tuy nhiên, có nhiều nơi bán nấm với giá rất cao, có khi lên tới 5-6 tr đ/ký và có thể đắt hơn, nhưng chất lượng cũng chưa chắc đã chuẩn.
Vì vậy bạn cần phải mua ở những điểm bán có uy tín và nguồn gôc rõ ràng
Trước tiên bạn cần tìm hiểu những công ty hoạt động lâu năm trong nghề, có uy tín trên thị trường. Bạn chỉ cần đến đúng địa chỉ đại lý uy tín Với mức giá phải chăng bạn có thể có được một hộp nấm như mong muốn có đầy đủ giá trị chữa bệnh.

Công dụng của công dụng nấm lim xanh  hầu như được rất nhiều người biết đến. Không kể những người bệnh mà cả những người có sức khỏe bình thường cũng sử dụng nấm lim xanh để bồi bổ cơ thể và phòng chống bệnh tật.

Scroll to Top