Dự án

Kiến thức – Kinh nghiệm

4 cách để trở thành một SEO và Copywriter tốt hơn

  Tôi tin rằng nếu bạn cải thiện kỹ năng dich vu seo top viết của bạn thì bạn cũng sẽ cải thiện kỹ năng SEO của bạn. Tại sao? Dưới đây là một số gợi ý cho việc phát triển khả năng viết của bạn.

1. Đọc nhiều hơn
Đọc những gì mà các SEO nổi tiếng nói về các chủ đề mà bạn quan tâm. Đọc các trang web chất lượng tốt về SEO và marketing.
Khi bạn đọc những thông tin tốt, bạn sẽ dần dần hiểu làm thế nào để viết tốt. Ít nhất bạn có thể nhận ra được những thứ tốt đẹp khi bạn nhìn thấy nó.
Có một sự khác biệt rõ ràng giữa nội dung kém chất lượng và nội dung chất lượng cao mà vượt ra ngoài các vấn đề về ngữ pháp và chính tả. Khi bạn phân biệt được tốt xấu, bạn sẽ phát triển khả năng của mình để dịch vụ thiết kế website  đưa ra sản phẩm tốt nhất của riêng bạn hoặc các trang web của khách hàng.
4 cách để trở thành một SEO và Copywriter tốt hơn
 
2. Viết Headlines
Headlines là một sân tập hoàn hảo cho việc phát triển khả năng của bạn. Headlines là cái móc mà buộc độc giả phải tham gia vào nội dung của bạn.
Headlines không nên quá dài – 10-13 từ là nhiều. Đó là lý do tại sao nó là một phương pháp tuyệt vời để cải thiện nội dung của bạn. Nó không mất nhiều thời gian để viết, nhưng nó có một tác động lớn đến hiệu suất tìm kiếm của bạn.
3. Thực hiện các khuyến cáo
Sử dụng kiến thức SEO của bạn để đưa ra khuyến cáo nội dung. Khi bạn nhìn thấy các kết nối không thể thiếu giữa nội dung và SEO, seo tu khoa gia re bạn bắt đầu những hiểu biết chiến lược của bạn.
Ví dụ, bạn sẽ có thể làm các khuyến cáo liên quan đến:
– Độ dài bản sao Homepage
– Meta descriptions
– Headlines
– Title
– Anchor text
– Sự hiện diện của từ khóa trong bài viết
Và còn nhiều hơn nữa. Đơn giản chỉ cần biết nội dung sẽ làm cho SEO tốt hơn.
4. Duy trì blog
Một trong những điều mạnh nhất bạn có thể làm là duy trì blog của riêng bạn. Ngoài những lợi thế thương hiệu cá nhân, thiet ke web chuan seo  bạn sẽ phát triển như một nhà văn lớn.
Nếu bạn không có blog cá nhân thì đó không phải là một vấn đề lớn. Thật dễ dàng để bạn có thể bắt đầu với nó hoặc bạn seo tu khoa có thể phát triển guest-posting trong các blog ngành công nghiệp khác.

Scroll to Top